Danh mục
Trang chủ Tin tức Địa chỉ mua thiết bị tay khoan nha khoa tại Miền Bắc

Địa chỉ mua thiết bị tay khoan nha khoa tại Miền Bắc

Thiết bị tay khoan nha khoa hẳn là không còn xa lạ gì với các nha sĩ nói riêng và các phòng khám nói chung. Có thể nói tay khoan là dụng cụ được sử dụng với cường độ nhiều nhất trong phòng khám. Vì vậy việc tìm mua tay khoan đúng cách là điều mà các chủ phòng khám quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ uy tín để mua thiết bị tay khoan nha khoa tại miền Bắc.

Thiết bị tay khoan nha khoa là gì?

Tay  khoan nha khoa là thiết bị cần thiết của mọi phòng khám nha khoa. Vì vậy chất lượng của tay khoan là vô cùng quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc, giúp các nha sĩ dễ dàng hơn trong quá trình điều trị. 

 

thiết bị tay khoan nha khoa tại miền Bắc

 

> Xem thêm: Những điều cần chú ý khi chọn thiết bị tay khoan nha khoa

 

Tay khoan bao gồm tay khoan chậm và tay khoan nhanh

– Tay khoan chậm với một bộ gồm: aermotor, tay chậm thẳng và tay chậm khuỷu; chuck bấm, kết nối 4 lỗ/2 lỗ; độ rung với tiếng ồn thấp, áp suất không khí 0,pm30MPA; tốc độ quay khoảng 20.000 vòng/phút. Kích thước mũi 0,2.35mm; air motor có độ bền cao và hoàn toàn có thể hấp ở nhiệt độ tối đa, kết nối trực tiếp với tất cả các loại khoan.

– Tay khoan nhanh: Đây là dòng tay khoan có nước vận hành mạnh mẽ. Với ưu điểm vượt trội như bền bỉ, đèn led siêu sáng, phun sương mạnh.

 

thiết bị tay khoan nha khoa

 

Minh Khang – nhà cung cấp thiết bị tay khoan nha khoa tại miền Bắc

Minh Khang được thành lập vào năm 2008 là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường trong bán và sản xuất vật liệu thiết bị nha khoa. Minh khang cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.  Với hơn 2000 mặt hàng đang có mặt tại showroom, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Minh khang có đội ngũ kỹ thuật viên cùng tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, hoạt động 24/7, có mặt mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó MK đã luôn có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung. Trong tương lai Minh Khang sẽ tiếp túc phát triển để trở thành địa chỉ cung cấp máy móc thiết bị labo uy tín của mọi khách hàng.

Minh Khang là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền sản phẩm tay khoan nha khoa Apple Dental, chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành bảo dưỡng rõ ràng.

 

thiết bị nha khoa tại miền Bắc

 

 

 Liên hệ hotline: 0985916069 để được hỗ trợ nhanh nhất 

– Lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại showroom hơn 2000 sản phẩm các loại tại địa chỉ: Số 19 Ngõ 554 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

– Email cho chúng tôi: mkdental99@gmail.com để được hỗ trợ

 

> > Xem thêm: Các loại thiết bị tay khoan nha khoa phổ biến nhất hiện nay

 


Bình luận

Thông Báo

Đăng ký ngay để nhận làm nhà phân phối chính thức từ nhà cung cấp và hưởng các dịch vụ ưu đãi riêng. Mọi thông tin đều được bảo mật và lưu hành nội bộ.

    0355.08.11.99